Chủ Nhật, 18 tháng 10, 2015

Điểm du lịch Việt Nam mà bạn không nên bỏ lỡ

Điểm du lịch Việt Nam mà bạn không nên bỏ lỡ

1/ Sapa ngày đông
Đến Sapa vào những ngày cuối tháng 11 và đầu tháng 12 để cảm nhận cái lạnh đặc trưng của khí hậu miền Bắc tại đây.


Sỡ hữu một nền nhiệt chưa đến 10 độ C, Sapa sẽ là điểm dừng chân đầu tiên mà du khách nên thưởng thức. Với Sapa du khách không những được cảm nhận những cái lạnh tê buốt và thưởng thức nhiều đợt tuyết phủ ôm lấy cây, lấy rừng mà du khách còn được đắm mình vào hình ảnh thơ mộng của khung  cảnh nơi đây.

Sapa nằm sâu vào bên trong núi, xung quanh là các dãy thông, đâm thẳng lên trời. Cảm giác tuyệt vời khi được lang thang tại các phiên chợ ở trên núi và hòa mình vào những điệu nhạc truyền thống của cư dân dân tộc thiểu số.
Với Sapa bạn còn có thể chiêm ngưỡng những cái đẹp về hình ảnh độc đáo và quyến rũ của các dãy núi ôm vờn lấy mây, bay lưng chừng đồi núi.
2/ Hà Nội-Thủ đô đất Việt



Nếu như bạn dành mùa đông của mình để ghé thăm Sapa thì Hà Nội thời điểm mà bạn có thể tận hưởng được không gian lãng mạn của mình là mùa thu.
Vào thu Hà Nội thể hiện được cái sắc thần vốn có của một đô thị cổ đứng chiêm nghiệm mình giữa những thăng trầm của cuộc sống.  Sắc lá và hương thơm đặc trưng nồng nàn của mùi hoa sữa sẽ là một điều đầy thú vị khiến bạn không thể quên thành phố này.
Bên cạnh đó, đã có dịp đặt chân đến Hà Nội bạn nên dành cho mình thời gian để tham quan các điểm đến nổi bật như: Hồ Gươm, Cầu Long Biên, 36 Phố Phường, Văn miếu Quốc Tử Giám, Lăng Bác,… Hà Nội nổi tiếng với thú nhâm nhi cà phê và lang thang trên các con đường chằng chịt người qua lại.
Cảm nhận Hà Nội qua bức tranh thiên nhiên này sẽ làm cho du khách cảm thấy thú vị và thích thú khi được quay lại với lịch sử Việt Nam hùng hồn và tận hưởng bầu không khí tuyệt vời của một cố đô hùng mạnh thời kì phát triển.
3/ Đà Lạt – Mộng mơ




Một Đà Lạt với vẽ đẹp lãng mạn và trữ tình sẽ cướp đi trong bạn những điều tuyệt vời nhất về hình ảnh của thiên nhiên và cảnh vật.

1 nhận xét: